Chính sách bảo hành

Đối với sản phẩm:

  1. Điều kiện bảo hành:
  • Thế Giới Nha Khoa AB chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành nếu quý khách vẫn còn giữ hóa đơn mua hàng gốc/Thông tin đặt hàng và thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.
  • Thế Giới Nha Khoa AB quyết định việc bảo hành bằng cách Sửa chữa, Thay thế, hoặc Hoàn trả sản phẩm.
  1. Quy trình bảo hành:
  • Quý khách gửi yêu cầu về việc bảo hành về Thế Giới Nha Khoa AB kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành.
  • Thế Giới Nha Khoa AB sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Nếu sản phẩm không còn được bày bán, chúng tôi sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp.
  • Khi sản phẩm được bảo hành, Thế Giới Nha Khoa AB chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hóa trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của Thế Giới Nha Khoa AB.
  1. Phạm vi bảo hành:
  • Thế Giới Nha Khoa AB chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.
  • Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách.
  • Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng ốc vít sau một khoảng thời gian…), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra.

Đối với dịch vụ:

Tại Thế Giới Nha Khoa AB, mọi dịch vụ nha khoa đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng, theo quy trình chuẩn mực và các quy định của cơ quan y tế. Từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim đến điều trị, chúng tôi cam kết mang lại sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Với mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và bền vững của dịch vụ, Thế Giới Nha Khoa AB áp dụng chế độ bảo hành dài hạn dành cho khách hàng, nhấn mạnh vào việc đặt quyền lợi của họ lên hàng đầu, từ đó giúp khách hàng cảm thấy an tâm trong quá trình điều trị.

Chi tiết chính sách bảo hành 

Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ làm răng sứ và trồng răng Implant tại Thế Giới Nha Khoa AB sẽ được cấp thẻ bảo hành.

Chính sách này có hiệu lực từ ngày khách hàng ký phiếu đồng thuận điều trị với Thế Giới Nha Khoa AB.

Thẻ bảo hành cung cấp các thông tin cơ bản: Họ tên khách hàng, thời hạn bảo hành, thông tin sản phẩm chính hãng.

Tùy theo từng loại sản phẩm và dịch vụ, thời gian bảo hành sẽ khác nhau.

Khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của hệ thống Thế Giới Nha Khoa AB để được tư vấn và thực hiện bảo hành.

Hình thức bảo hành

  • Thẻ bảo hành
  • Bảo hành Online – Mã Khách hàng

Điều kiện bảo hành 

Khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thế Giới Nha Khoa AB và dịch vụ đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo chính sách quy định.

Các thông tin trên thẻ bảo hành phải trùng khớp với giấy tờ cá nhân và hệ thống quản lý của Thế Giới Nha Khoa AB

Khách hàng thực hiện thăm khám, kiểm tra, chăm sóc và vệ sinh răng miệng định kỳ tại phòng khám theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bảo hành đối với răng sứ: Sau khi hoàn tất việc gắn răng sứ, trong thời gian bảo hành, nếu răng sứ bị nứt, vỡ, rơi ra hoặc biến dạng tự nhiên do tay nghề của bác sĩ chưa tốt (không phải do tác động từ bên ngoài như té ngã, hoạt động thể thao, cắn thức ăn dai, cứng…), khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành và răng sẽ được làm lại miễn phí.

Bảo hành cho Implant áp dụng trong các trường hợp sau: rơi khớp nối, trụ Implant bị nứt, gãy và các trường hợp khác xuất phát từ tay nghề của bác sĩ.

Trong trường hợp khách hàng mất thẻ, nếu xác minh dịch vụ đã được thực hiện tại Thế Giới Nha Khoa AB thông qua các phương thức và quy trình khác, khách hàng vẫn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành.

Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành

Không áp dụng chính sách bảo hành răng sứ và trồng răng Implant cho những khách hàng thực hiện tại nha khoa khác.

Dịch vụ sử dụng tại Thế Giới Nha Khoa AB đã hết thời hạn bảo hành theo chính sách quy định.

Khách hàng không vệ sinh răng miệng hoặc vệ sinh không đúng cách trong và sau quá trình điều trị theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Thường xuyên hút thuốc lá hoặc xuất hiện các vấn đề nha chu mới.

Không bảo hành trong trường hợp khách hàng nhai đồ cứng, mở nắp bia hoặc cắn chỉ.

Tổn thương do stress nặng (như nghiến răng ban đêm, cắn chặt răng, v.v.).

Không sử dụng máng chống nghiến để bảo vệ răng đối với khách hàng có tình trạng nghiến răng.

Khách hàng mắc bệnh lý sức khỏe như bệnh nội tiết, tim mạch, tiểu đường,… có thể gặp phải ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, xạ trị ung thư, động kinh,…

Có hiện tượng thoái hóa tự nhiên của lợi hoặc răng.

Khách hàng gặp chấn thương do tai nạn, hoạt động thể thao hoặc các nguyên nhân khác.

Đối với mão răng sứ, trường hợp khách hàng muốn thay đổi màu sắc,  hình dáng răng sau khi đã thống nhất và đồng ý gắn vĩnh viễn sẽ không được bảo hành.

Thời hạn bảo hành 

Răng sứ 

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào loại răng sứ bạn chọn để phục hình, có thể kéo dài từ 5 năm đến 19 năm. Đây là điều tương ứng với mức giá và chất lượng của từng loại răng sứ. 

Implant 

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào loại trụ Implant bạn chọn để phục hình, có thể kéo dài từ 10 năm đến 35 năm. Bác sĩ điều trị sẽ cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn thể hơn về những thắc mắc của bạn liên quan đến thời gian bảo hành của Implant.