Chính sách bảo hành

Chi tiết chính sách bảo hành 

  • Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ làm răng sứ và trồng răng Implant tại Thế Giới Nha Khoa AB sẽ được cấp thẻ bảo hành.
  • Chính sách này có hiệu lực từ ngày khách hàng ký phiếu đồng thuận điều trị với Thế Giới Nha Khoa AB.
  • Thẻ bảo hành cung cấp các thông tin cơ bản: Họ tên khách hàng, thời hạn bảo hành, thông tin sản phẩm chính hãng.
  • Tùy theo từng loại sản phẩm và dịch vụ, thời gian bảo hành sẽ khác nhau.
  • Khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của hệ thống Thế Giới Nha Khoa AB để được tư vấn và thực hiện bảo hành.

Hình thức bảo hành

  • Thẻ bảo hành
  • Bảo hành Online – Mã Khách hàng

Điều kiện bảo hành 

  • Khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thế Giới Nha Khoa AB và dịch vụ đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo chính sách quy định.
  • Các thông tin trên thẻ bảo hành phải trùng khớp với giấy tờ cá nhân và hệ thống quản lý của Thế Giới Nha Khoa AB
  • Khách hàng thực hiện thăm khám, kiểm tra, chăm sóc và vệ sinh răng miệng định kỳ tại phòng khám theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Bảo hành đối với răng sứ: Sau khi hoàn tất việc gắn răng sứ, trong thời gian bảo hành, nếu răng sứ bị nứt, vỡ, rơi ra hoặc biến dạng tự nhiên do tay nghề của bác sĩ chưa tốt (không phải do tác động từ bên ngoài như té ngã, hoạt động thể thao, cắn thức ăn dai, cứng…), khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành và răng sẽ được làm lại miễn phí.
  • Bảo hành cho Implant áp dụng trong các trường hợp sau: rơi khớp nối, trụ Implant bị nứt, gãy và các trường hợp khác xuất phát từ tay nghề của bác sĩ.
  • Trong trường hợp khách hàng mất thẻ, nếu xác minh dịch vụ đã được thực hiện tại Thế Giới Nha Khoa AB thông qua các phương thức và quy trình khác, khách hàng vẫn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành.

Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành

  • Không áp dụng chính sách bảo hành răng sứ và trồng răng Implant cho những khách hàng thực hiện tại nha khoa khác.
  • Dịch vụ sử dụng tại Thế Giới Nha Khoa AB đã hết thời hạn bảo hành theo chính sách quy định.
  • Khách hàng không vệ sinh răng miệng hoặc vệ sinh không đúng cách trong và sau quá trình điều trị theo hướng dẫn của Bác sĩ.
  • Thường xuyên hút thuốc lá hoặc xuất hiện các vấn đề nha chu mới.
  • Không bảo hành trong trường hợp khách hàng nhai đồ cứng, mở nắp bia hoặc cắn chỉ.
  • Tổn thương do stress nặng (như nghiến răng ban đêm, cắn chặt răng, v.v.).
  • Không sử dụng máng chống nghiến để bảo vệ răng đối với khách hàng có tình trạng nghiến răng.
  • Khách hàng mắc bệnh lý sức khỏe như bệnh nội tiết, tim mạch, tiểu đường,… có thể gặp phải ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, xạ trị ung thư, động kinh,…
  • Có hiện tượng thoái hóa tự nhiên của lợi hoặc răng.
  • Khách hàng gặp chấn thương do tai nạn, hoạt động thể thao hoặc các nguyên nhân khác.
  • Đối với mão răng sứ, trường hợp khách hàng muốn thay đổi màu sắc,  hình dáng răng sau khi đã thống nhất và đồng ý gắn vĩnh viễn sẽ không được bảo hành.

Thời hạn bảo hành 

Răng sứ 

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào loại răng sứ bạn chọn để phục hình, có thể kéo dài từ 5 năm đến 19 năm. Đây là điều tương ứng với mức giá và chất lượng của từng loại răng sứ. 

Implant 

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào loại trụ Implant bạn chọn để phục hình, có thể kéo dài từ 10 năm đến 35 năm. Bác sĩ điều trị sẽ cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn thể hơn về những thắc mắc của bạn liên quan đến thời gian bảo hành của Implant.