Chính sách hoa hồng
CHÍNH SÁCH HOA HỒNG CHO KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU TẠI THẾ GIỚI NHA KHOA AB
Nhằm ghi nhận và tri ân sự đồng hành của khách hàng, đối tác trong việc lan tỏa các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, Thế Giới Nha Khoa AB chính thức triển khai chương trình hoa hồng hấp dẫn dành cho khách hàng giới thiệu (Cộng tác viên).
PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Phạm vi:
- Áp dụng cho các dịch vụ của Thế Giới Nha Khoa AB.
- Áp dụng tại tất cả các chi nhánh của Thế Giới Nha Khoa AB.
- Không áp dụng cho nhóm khách hàng công ty đang có chương trình riêng.
- Không áp dụng cho chương trình khuyến mãi riêng tại từng chi nhánh.
- Không áp dụng đồng thời với hoa hồng tư vấn viên.
Đối tượng:
- Áp dụng cho tất cả các nhân sự và khách hàng giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ nha khoa tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thế Giới Nha Khoa AB (ngoại trừ bộ phận Tư vấn viên).
CÁCH TÍNH HOA HỒNG
Hoa hồng khách giới thiệu được tính rõ ràng và minh bạch theo công thức:
- Hoa hồng giới thiệu = 9% x Thực thu dịch vụ
Trong đó, thực thu dịch vụ là số tiền khách hàng thanh toán thực tế sau khi đã trừ các khoản giảm giá, chiết khấu và chi phí phát sinh (nếu có).
- Thực thu dịch vụ = [Tổng giá trị dịch vụ – Khoản giảm giá khuyến mãi – Chiết khấu thương mại – Chi phí phát sinh khác (nếu có) – Thuế Giá trị gia tăng (VAT) – Các chi phí khác mà khách hàng phải thanh toán]
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
- Thanh toán được thực hiện bằng hình thức chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng của người giới thiệu đã đăng ký trước đó.
- Thời gian chuyển hoa hồng của tháng hiện tại: Từ ngày 15 đến ngày 20 của tháng kế tiếp.
- Hoa hồng đã bao gồm thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Công ty sẽ khấu trừ thuế TNCN theo quy định hiện hành của Nhà nước trước khi thanh toán.
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ GHI NHẬN HOA HỒNG
- Bước 1 (CTV gửi thông tin): CTV gửi thông tin khách hàng (Họ và tên, số điện thoại, thời gian hẹn, chi nhánh, dịch vụ quan tâm) ít nhất 12 (mười hai) giờ trước khi khách đến thăm khám tại hệ thống nha khoa. Thông tin của CTV (Họ và tên, CCCD, số điện thoại, mã số thuế – nếu không phải nhân viên công ty) thông qua hotline 032 8888 124 để được hỗ trợ.
- Bước 2 (Xử lý thông tin): CSKH tiếp nhận, xác minh thông tin, nhập thông tin lên phần mềm:
- TH1 (Trùng thông tin): CSKH phản hồi thông tin trùng lặp cho CTV.
- TH2 (Thông tin hợp lệ): CSKH lên lịch hẹn và thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Bước 3 (Phối hợp chăm sóc): CSKH liên hệ với CTV để chia sẻ thông tin về kế hoạch điều trị và chi phí phát sinh thực tế.
Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng không tuân theo kế hoạch điều trị ban đầu, thì kế hoạch điều trị đó chỉ được bảo lưu tối đa 6 tháng để làm cơ sở tính hoa hồng CTV.
- Bước 4 (Tính hoa hồng): Hoa hồng được tính dựa trên kế hoạch điều trị đầu tiên và dịch vụ mà khách hàng lựa chọn sử dụng.
- TH1 (Phát sinh thanh toán/ đặt cọc): Nếu khách hàng thanh toán hoặc đặt cọc trong vòng 30 ngày kể từ ngày thăm khám đầu tiên, CTV sẽ được ghi nhận hoa hồng trên dịch vụ đó.
- TH2 (Phát sinh thanh toán theo kế hoạch điều trị đầu tiên): Nếu khách hàng có phát sinh thanh toán trong những lần điều trị tiếp theo, dựa trên kế hoạch điều trị đầu tiên, CTV được ghi nhận hoa hồng
- TH3 (Không phát sinh thanh toán/ đặt cọc): Nếu khách hàng không thanh toán hoặc đặt cọc trong vòng 30 ngày kể từ ngày thăm khám đầu tiên, CTV sẽ không được ghi nhận hoa hồng. Khách hàng này sẽ trở thành khách hàng của công ty do TVV chăm sóc và theo dõi.
- Bước 5 (Thanh toán): Bộ phận kế toán ghi nhận các trường hợp hợp lệ của CTV, xác nhận với CSKH và thực hiện thanh toán theo quy định hiện hành.
MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG
- Khách hàng được giới thiệu phải là khách mới, chưa từng sử dụng dịch vụ tại Thế Giới Nha Khoa AB. Việc xác định khách hàng mới/ cũ dựa trên thông tin lưu trữ của công ty.
- Hoa hồng chỉ được ghi nhận khi thực hiện đúng và đầy đủ theo quy trình.
- Chính sách hoa hồng có thể được điều chỉnh, cập nhật, bổ sung và thông báo đến cộng tác viên theo từng giai đoạn cụ thể.
Chính sách này có hiệu lực từ ngày 01/02/2025 đến khi có văn bản mới thay thế. Thế Giới Nha Khoa AB luôn đồng hành và trân trọng sự giới thiệu, lan tỏa từ Quý khách hàng, đối tác, góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng khỏe mạnh, tự tin với nụ cười rạng rỡ.